Nghiệm thu công trình lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ anh Tấn quận 12

Nghiệm thu công trình lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ anh Tấn quận 12

Bạn sống ở Quận 12? bạn đang cần tìm một công ty cung cấp dịch vụ lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ tại quận 12 có giá cả hợp lý và tinh thần trách nhiệm cao? Công ty TNHH Nhà Công Nghệ (HomeProsec) với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khóa cổng điện tử, hệ thống chống trộm, an ninh thông minh với mong muốn mang lại cho quý khách hàng những giải pháp an ninh hiệu quả nhất.

Đã nhiều khách hàng ghé trực tiếp Showroom của HomeProsec để tham khảo sản phẩm cũng như dịch vụ. Bộ khóa được khách hàng yêu thích nhất vẫn là HPS- SLFULL ( F16FULL) đã được hàng trăm khách hàng tại các quận huyện trên địa bàn thành phố sử dụng. Anh Tấn có địa chỉ tại đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12 cũng đã lựa chọn bộ khóa này. Cùng xem hình ảnh được nhân viên ghi lại sau khi lắp đặt tại khu trọ của anh Tấn nhé. 

Khóa cổng hợp kim chống nước

Đầu đọc vân tay siêu nhạy và hộp bảo vệ ngoài trời

Bộ nguồn lưu điện và báo động quên đóng cửa 

 

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ lắp đặt khóa cổng vân tay nhà trọ tại quận 12 của HomeProsec:

- Chi phí: HomeProsec trực tiếp sản xuất và trực tiếp cung cấp dịch vụ lắp đặt khóa cổng cho nhà trọ không qua bất kì một trung gian nào nên giá thành cho dịch vụ này khá rẻ nhất so với các đơn vị khác trên thị trường

- Chất lượng khóa: Khóa được sản xuất theo công nghệ hiện đại của châu Âu và nhập khẩu chính hãng một vài thiết bị an ninh khác. 

- Bảo hành: 1 đổi 1 trong vòng 1 năm là chính sách bảo hành cực kì chất lượng của HomeProsec, khi xảy ra sự cố về bộ khóa. HomeProsec sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất để xử lý triệt để cho quý khách.

Phương châm làm việc của HomeProsec

Đối với tập thể của chúng tôi, mỗi một khách hàng là mỗi một người thân. Cho nên tất cả các thiết bị của bộ khóa cổng chúng tôi phân phối hay lắp đặt cho quý khách hàng đều do chính tay HomeProsec áp dụng công nghệ châu Âu để sản xuất, một số khác đến từ các thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường. 

Hàng hóa có tem niêm phong, có nhà máy sản xuất lắp ráp, có dập nhà cung cấp lên tất cả thiết bị, có bộ phận kiểm tra, kiểm định trước khi đưa đến người tiêu dùng.
HomeProsec Cam kết không dùng hàng trôi nổi không nhãn mác, cam kết chế độ bảo hành đúng thời gian quy định của công ty. Căn cứ theo hợp đồng và biên bản nghiệm thu đã ký kết trước đó.
 

Bộ khóa cổng vân tay HPS- SLFULL ( F16FULL)

 

HomeProsec luôn cố gắng hoàn thiện những mặt còn thiếu sót trong dịch vụ nhằm phục vụ quý khách được tốt hơn.Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ bằng các phương thức dưới đây để được nhân viên của chúng tôi giải đáp nhé. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Công Ty TNHH Nhà Công Nghệ 

Địa chỉ: 40/68 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0944.625.652 hoặc (028) 3 831 5393

Email: info@homeprosec.com

Website: https://homeprosec.com/

← Bài trước Bài sau →