Nghiệm thu công trình lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ chú Tiệp quận 7

Nghiệm thu công trình lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ chú Tiệp quận 7

Quý khách đang cần:

+ Lắp đặt hệ thống khóa cổng vân tay cho phòng trọ

+ Muốn kiểm soát được người ra vào phòng trọ

+ Muốn hạn chế các vụ trộm cướp xảy ra ở khu trọ

Với kinh nghiệm hoạt động hơn 4 năm trong ngành, HomeProsec chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ đảm bảo sẽ cung cấp cho quý khách hàng những giải pháp kiểm soát cửa tối ưu nhất, thẩm mỹ với giá thành tốt nhất phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Một khách hàng gần đây của chúng tôi là chú Tiệp, mặc dù chú ở quận 7 nhưng đã tìm đến tận showroom của HomeProsec tại Gò Vấp để được tư vấn và dùng thử bộ khóa trên mô hình. Với đặc tính cửa lùa 1 cánh chú Tiệp đã lựa chọn bộ khóa HomeProSec HPS-F19- 2L-FULL-1. Cùng tham khảo quy trình lắp đặt bộ khóa cổng vân tay cho nhà trọ quận 7 của HomeProsec nhé

HomeProsec lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ chú Tiệp tại quận 7

⭐️Trước khi tiến hành lắp đặt, đội ngũ kỹ thuật sẽ khảo sát sơ bộ khu trọ của khách hàng để tư vấn bộ khóa phù hợp với loại cửa và mục đích sử dụng. 

Hình ảnh sau khi lắp hoàn thiện 

\

⭐️ Sau khi tiến hành khảo sát và tư vấn để khách hàng chọn được bộ khóa vừa ý. HomeProsec tiếp tục tư vấn các vị trí đặt nguồn, chuông báo động, khóa cổng, vân tay,… sau đó nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ  tiến hành khoan vào cửa cổng tại một số vị trí  nhằm đi dây đấu nối giữa các thiết bị của bộ khóa cổng điện tử để đảm bảo tính an toàn, thẩm mỹ cho bộ khóa cổng. Sau đó lần lượt lắp các bộ phận khác và hoàn thiện bộ khóa. 

Lắp khóa cổng hợp kim

⭐️ Tiếp theo là lắp đầu đọc vân tay và hộp bảo vệ. Đảm bảo vị trí phù hợp để người từ bên ngoài vào dễ dàng mở khóa. Chú Tiệp chọn dòng đầu đọc vân tay siêu nhạy vì đặc tính khu trọ của chú phần lớn là nữ vân tay mỏng. 

Lắp đặt đầu đọc vân tay và hộp bảo vệ

⭐️ Tiếp theo nhân viên kỹ thuật sẽ lắp đặt nguồn, báo động quên đóng cửa và cài đặt thiết bị hỗ trợ mở khóa bằng điện thoại.

Lắp bộ buồn và bộ báo động quên đóng cửa

⭐️ Bước cuối cùng, chủ nhà sẽ được hướng dẫn cách thức cài đặt và sử dụng các tính năng dùng vân tay, thẻ từ, mật mã, remote, dùng app điện thoại mở cửa từ xa và nút nhấn không dây để mở cửa. 

Video kiểm tra chức năng hoạt động của khóa

 

Chính sách giá và bảo hành của HomeProsec: 

⭐️ Homeprosec luôn công khai chính sách giá rõ ràng và minh bạch tại website https://homeprosec.com/. Luôn kèm theo những chương trình giảm giá, ưu đãi cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết. Chương trình hậu mãi cực kì đặc biệt cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

⭐️ Sau khi mua sản phẩm, vấn đề mà khách hàng quan tâm đó chính là chính sách bảo hành. Đây là hàng điện tử có giá trị cao nên chúng tôi đưa ra chính sách 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và bảo trì trọn đời để khách hàng có thể yên tâm sử dụng. 

Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ tay nghề chuyên môn cao và các thiết bị an ninh chất lượng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ nhanh chóng - uy tín - chất lượng. 

HomeProsec tự hào là nhà cung cấp khóa cổng vân tay cho nhà trọ cùng với dịch vụ lắp đặt, sửa chữa uy tín, với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm khóa cổng thông minh và hàng trăm các dòng khóa điện tử khác hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng các phương thức dưới đây nhé. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Công Ty TNHH Nhà Công Nghệ 

Địa chỉ: 40/68 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0944.625.652 hoặc (028) 3 831 5393

Email: info@homeprosec.com

Website: https://homeprosec.com/

← Bài trước Bài sau →