Lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ quận 9

Lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ quận 9

Hiện nay nhu cầu mua cũng như lắp đặt khóa cổng vân tay nhà trọ ở quận 9 là vô cùng lớn tuy nhiên theo phản ánh từ phía khách hàng thì có rất nhiều đơn vị, cửa hàng khác làm ăn mất uy tín, chặt chém cung cấp phụ kiện kém chất lượng và không bảo hành cho khách hàng, làm một lần rồi bỏ làm khách hàng mất niềm tin với dịch vụ.

Chính vì những đều đó đã thôi thúc HomeProsec điều phối, thành lập riêng một đội ngũ nhân viên chuyên lắp đặt khóa cổng vân tay cho các nhà trọ tại quận 9. Cùng tham khảo một số khu trọ mà HomeProsec đã lắp đặt khóa cổng vân tay ở quận 9 nhé. 

Khu trọ Chú Quang đường Kha Vạn Cân quận 9

Khu trọ anh Linh đường số 6 Quận 9

Khu trọ Anh Quốc đường Lê Văn Việt Quận 9 

 

Trên đây là một số hình ảnh những khu trọ HomeProsec đã lắp đặt và còn nhiều khu trọ khác. Vậy lí do vì sao các chủ trọ ở đây lại tin tưởng và sử dụng dịch vụ và bộ khóa của HomeProsec:

🌱 Thứ nhất: Khóa cổng, đầu đọc vân tay, bộ nguồn, bộ báo động chống trộm, bộ báo động quên đóng cửa đều được HomeProsec tự sản xuất theo công nghệ châu âu với khả năng chống nước 100 %.

🌱 Thứ hai: đội ngũ nhân viên có bốn năm kinh nghiệm trong nghề, luôn nhiệt huyết, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao.

🌱 Thứ ba: chính sách bảo hành dài hạn và uy tín, một đổi một trong vòng một năm giúp cho các chủ trọ yên tâm sử dụng.

🌱 Thứ tư: trực tiếp sản xuất và lắp đặt khóa cổng không qua trung gian nên có giá thành khá tốt so với thị trường quận 9 nói riêng và toàn thành phố Hồ Chí minh nói chung.

🌱 Thứ năm: ngoài cung cấp dịch vụ lắp đặt khóa cổng vân tay tại quận 9, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên cho từng quận huyện trên địa bàn thành phố.

Kiểm tra chuông báo động và độ nhạy vân tay của bộ khóa do HomeProsec lắp đặt

 

HomeProsec đã có 4 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và lắp đặt khóa điện tử thông minh. Nhân viên chúng tôi đã tích góp đầy đủ kinh nghiệm và kiến thức để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất, làm cho khách hàng hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ. 

Chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc lắp ráp, lắp đặt khóa cổng để đảm bảo khóa hoạt động tốt - nhạy - an toàn nhất. Chính vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Ngoài ra HomeProsec thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn tại website, quý khách hàng có nhu cầu hãy truy cập website hoặc liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Công Ty TNHH Nhà Công Nghệ 

Địa chỉ: 40/68 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0944.625.652 hoặc (028) 3 831 5393

Email: info@homeprosec.com

Website: https://homeprosec.com/

← Bài trước Bài sau →