Chuyên lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ huyện Hóc Môn

Chuyên lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ huyện Hóc Môn

Hóc Môn là huyện nằm ở ngoại ô Tp.HCM, có nhiều chuyển biến về kinh tế và xã hội trong năm qua, với dân số tăng nhanh và đời sống của người dân ở đây ngày càng được cải thiện. Song song với đó, số lượng vụ trộm cắp tài sản gần đây có nhiều chuyển biến phức tạp. Đặc biệt ở các khu vực Thới Tam Thôn, Đông Thạnh và Nhị Bình... đây cũng là nơi HomeProsec lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ nhiều nhất. 

Ngoài camera, khóa điện tử thông minh vẫn là sự lựa chọn hàng đầu về giải pháp an ninh của các chủ trọ huyện Hóc Môn nói riêng và các quận huyện trong thành phố nói chung. Công ty TNHH Nhà Công Nghệ (HomeProsec) chuyên lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ tại huyện Hóc Môn. Với đội ngũ nhân viên 4 năm kinh nghiệm trong ngành, chuyên môn, kĩ thuật cao.

Cùng tham khảo giải pháp an ninh thông qua sản phẩm và dịch vụ lắp đặt khóa cổng vân tay nhà trọ của chúng tôi ở bài viết dưới đây. 

Lắp đặt khóa cổng kết hợp 2 khóa chốt cho khu trọ Hóc Môn bằng bộ khóa HomeProsec HPS- SL F19VP8- UPS

 

Phù hợp với mọi loại cửa, khóa cổng vân tay do HomeProsec cung cấp mang trong mình những tính năng thông minh. Mở cửa bằng nhiều phương thức hiện đại như vân tay, thẻ từ, chìa cơ, mật mã, remote, điện thoại (tùy chọn thêm). Thông thường ở khu trọ, khách trọ chỉ mở được cửa bằng vân tay, người ngoài không thể ra vào rất tiện lợi cho việc quản lí của chủ trọ. 

Cùng điểm qua những ưu điểm mà dịch vụ của HomeProsec mang lại cho các chủ trọ ở Hóc Môn:

💥 HomeProsec có một đội ngũ nhân viên riêng, chuyên lắp đặt cho khách hàng tại Huyện Hóc Môn nên chỉ cần bạn có nhu cầu chúng tôi sẽ có mặt ngay

💥 Đầu đọc vân tay siêu nhạy, bộ khóa được làm bằng hợp kim chống nước tốt, không gỉ. 

💥 Thường xuyên có những chương trình ưu đãi

💥 HomeProsec tự sản xuất khóa và cung cấp dịch vụ lắp đặt không qua trung gian nên giá thành rất tốt

💥 Chính sách bảo hành cực kì chất lượng: 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng

HomeProsec cam kết cung cấp dịch vụ lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ tốt nhất Hóc Môn

Có hàng chục công ty cung cấp về khóa cổng điện tử và dịch vụ này nhưng khách hàng ở Hóc Môn vẫn liên tục ủng hộ HomeProsec. Chúng tôi vẫn không ngừng nỗ lực phát triển dịch vụ và hi vọng sẽ đáp ứng toàn bộ nhu cầu của chủ trọ thông qua những cam kết sau đây: 

1️⃣ Toàn bộ phụ kiện đều có đầy đủ tem công ty, tem bảo hành, đảm bảo quyền lợi khách hàng

2️⃣ Hướng dẫn khách hàng sử dụng và điều khiển quản lý khóa thông qua app điện thoại

3️⃣ Đảm bảo trong quá trình triển khai sẽ đi dây và lắp khóa thẩm mỹ nhất

4️⃣ Thực hiện các chính sách bảo hành và bảo trì đầy đủ theo cam kết ban đầu

Sự phát triển nhanh chóng về kinh tế cũng là mối đe dọa về tình hình an ninh và trật tự tại khu vực các xã, không giống như các quận trung tâm thì huyện Hóc Môn có số lượng phòng trọ, dãy trọ cho người lao động, công nhân thuê để làm việc cho các công ty xí nghiệp đứng thứ ba thành phố do đó có rất nhiều vụ trộm cắp thường xảy ra ở địa phương. Vì vậy, nếu các chủ trọ ở huyện Hóc Môn đang tìm giải pháp an ninh cho dãy trọ của mình hãy liên hệ cho HomeProsec để được hỗ trợ và nhận về những ưu đãi hấp dẫn!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Công Ty TNHH Nhà Công Nghệ 

Địa chỉ: 40/68 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0944.625.652 hoặc (028) 3 831 5393

Email: info@homeprosec.com

Website: https://homeprosec.com/

← Bài trước Bài sau →