Cung cấp khóa cổng vân tay ngoài trời quận 6

Cung cấp khóa cổng vân tay ngoài trời quận 6

Công ty TNHH Nhà Công Nghệ (HomProsec) là công ty chuyên thi công lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời tại quận 6 với giá thành chi phí thấp nhất - có đội ngũ nhân viên tay nghề cao và có nhiều năm trong lĩnh vực lắp đặt khóa điện tử, đảm bảo đem lại hiệu quả và lợi tích thiết thực cho người dùng.

Quận 6 là một trong các quận trung tâm thành phố với các tuyến đường phố đẹp tập trung rất nhiều khu dân cư. Việc trang bị một thiết bị khóa hiện đại đang được người dân ở đây quan tâm rất nhiều. Trong những năm gần đây, đơn đặt hàng của HomeProsec phần lớn là khách hàng tại quận 6, chúng tôi đã lắp đặt hàng trăm bộ bộ cho khách hàng tại đây. Cùng xem qua một số dự án mà nhân viên HomeProsec đã lắp đặt nhé. 

Vì sao nên sử dụng khóa cổng vân tay ngoài trời tại quận 6? 

- Cải thiện tình hình an ninh: Với thiết kế vô cùng cứng cáp, chắc chắn, tính năng bảo mật thông minh, chống phá khóa, chống nước, khóa cổng vân tay sẽ giúp ngăn chặn được những đối tượng có hành vi đột nhập trái phép để thực hiện trộm cướp tài sản. 

- Vân tay siêu nhạy, mở cửa đơn giản, thuận tiện cho những khu trọ có nhiều khách thuê trọ là nữ, vân tay mỏng. 

- Quản lý dễ dàng: Lắp đặt khóa cổng vân tay rất dễ dàng quản lý với đa phương tiện, người dùng có thể dễ dàng kiểm tra được lượt vào ra, thời gian vào ra của người trong gia đình, khu trọ hay công ty. 

- Bộ nhớ lưu trữ lớn

- Hiện đại, sang trọng: Mặc dù với chất liệu hợp kim, cứng cáp, chắc chắn, thế nhưng khóa cổng vân tay ngoài trời có thiết kế vô cùng sang trọng, với mỗi đường nét tỉ mỉ, tinh tế, tôn lên sự đẳng cấp, hiện đại cho người dùng. 

- Tuổi thọ cao, giá thành cạnh tranh: trung bình dòng khóa cổng này có tuổi thọ từ 13-15 năm hoặc có thể kéo dài đến 20 năm tùy vào điều kiện sử dụng bộ khóa. Tuy nhiên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng vì HomeProsec đã đưa ra chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và bảo trì trọn đời.

Với những chức năng ưu việt bộ khóa này đã thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. Video dưới đây sẽ thể hiện rõ hơn về các chức năng của bộ khóa. 

Lắp đặt bộ khóa cổng vân tay ngoài trời HomeProsec HPS-F16V-2L

 

Hiệu quả khi sử dụng dịch vụ lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời của HomeProsec

Khi lựa chọn HomeProsec để thi công lắp đặt hệ thống quả cộng vân tay ngoài trời cho gia đình mình khách hàng sẽ được lợi ích khá nhiều từ hiệu quả mà hệ thống quan lại, cụ thể như: 

👉 Lắp đặt khóa cổng vân tay mạng là sự an toàn, yên tâm cho người sử dụng

👉 Giá rẻ nhất thị trường hiện nay những chất lượng và hiệu quả luôn là cao nhất 

👉 Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và bảo trì trọn đời

👉 Tiết kiệm nhiều chi phí, đặc biệt là hiệu quả rất cao

👉 Hạn chế kẻ xấu lảng vãng trước nhà, bộ khóa thông minh sẽ bảo về ngôi nhà của bạn. 

👉 Bảo hành và sửa chữa nhanh chóng

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tốt nhất của HomeProsec, chúng tôi luôn phục vụ tận lực tận tâm. 

Với hơn 4 năm hoặt động lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời tại quận 6, HomeProsec đã triển khai và lắp đặt hàng nghìn dự án trên địa bàn quận 6, hầu như khách hàng rất hài lòng với dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi. Đặt biệt đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ tay nghề cao luôn tư vấn và lắp đặt cho khách hàng sử dụng những bộ khóa chất lượng và tiết kiệm chất. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Địa chỉ: 40/68 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0944.625.652 hoặc (028) 3 831 5393

Email: info@homeprosec.com

Website: https://homeprosec.com/

← Bài trước Bài sau →