Cung cấp khóa cổng vân tay ngoài trời quận 5

Cung cấp khóa cổng vân tay ngoài trời quận 5

Hiểu được nhu cầu lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời quận 5 ngày càng tăng cao trong khi số vụ mất cắp tài sản đang có xu hướng gia tăng trong những năm gần đây. HomeProsec luôn đưa ra các chính sách ưu đãi cho nhiều bộ sản phẩm khóa cổng vân tay để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. 

Chuyên cung cấp các giải pháp an ninh cùng dịch vụ lắp đặt tận nơi khóa cổng vân tay ngoài trời. Công ty TNHH Nhà Công Nghệ (HomeProsec) cam kết mang đến một dịch vụ uy tín, nhanh chóng cho khách hàng tại quận 5. 

Lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời cho nhà trọ quận 5

 

Quy trình lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời tại quận 5 của HomeProsec

Trước nhu cầu sử dụng khóa cổng vân tay ngày càng nhiều của người dân tại quận 5, HomeProsec đã thành lập một đội ngũ nhân viên riêng chuyên lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời cho quý khách hàng. Vì vậy quy trình lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời tại quận 5 sẽ được diễn ra nhanh chóng. 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Đội ngũ nhân viên HomeProsec hoạt động 24/7 do đó khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin và giải quyết yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Bước 2: Khảo sát thực tế 

Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng nhân viên kĩ thuật của chúng tôi tại quận 5 sẽ nhanh chóng đến tận nơi kiểm tra cửa, vị trí lắp.

Bước 3: Tư vấn cho khách hàng 

Sau khi khảo sát và nắm rõ tình hình nhân viên sẽ tư vấn chi tiết cho khách hàng các bộ khóa phù hợp với loại cửa và mục đích sử dụng. Tư vấn về mức giá cùng chính sách bảo hành của từng sản phẩm. 

Bước 4: Tiến hành lắp đặt khóa 

Khi đã thống nhất ý kiến với khách hàng về bộ khóa vừa ý. Đội ngũ nhân viên kĩ thuật của Homeprosec tại Quận 5 sẽ nhanh chóng thực hiện lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời. Trong quá trình lắp đặt nhân viên chúng tôi sẽ đảm bảo các yếu tố kĩ thuật để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và sản phẩm. 

Bước 5: Bàn giao và thanh toán 

Nhân viên của Homeprosec sau khi lắp đặt xong sẽ tiến hành kiểm tra hoạt động của bộ khóa, khi khách hàng kiểm tra bộ khóa hoạt động ổn định thì nhân viên sẽ viết phiếu bảo hành và tiến hành bàn giao cho khách.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng và chính sách bảo hành 

Chính sách 1 đổi 1 trong vòng 1 năm khi bộ khóa xảy ra sự cố do nhà sản xuất thì Homeprosec sẽ cử nhân viên có mặt để tiến hành bảo trì, bảo hành cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Thực hiện theo quy trình, chúng tôi đã lắp đặt cho hàng trăm dự án tại quận 5. Cùng tham khảo một số hình ảnh dưới đây. 

Vì sao dịch vụ lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời quận 5 của HomeProsec chất lượng và giá rẻ?

Quy trình nhanh chóng, đơn giản: HomeProsec xây dựng quy trình lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời quận 5 và các quận nội thành đơn giản không cầu kỳ, tổ chức bộ máy linh hoạt do đó giảm chi phí giá thành cho khách hàng gia đình công ty

  - Vị trí địa lý: Mặc dù trụ sở chính của công ty tai HomeProsec, tuy nhiên chúng tôi có riêng bộ phận kỹ thuật luôn túc trực tại quận 5  để phục vụ khách hàng khi có nhu cầu do2 đó giảm chi phí đi lại sẽ giảm được giá thành cho khách hàng.

- Không qua đơn vị trung gian: HomeProsec trực tiếp sản xuất khóa và trực tiếp cung cấp dịch vụ lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời cho khách hàng nên giá thành sản phẩm luôn tốt hơn các đơn vị khác trên thị trường. 

Dưới đây là thông tin để khách hàng có thể chủ động liên hệ với HomeProsec khi cần thi công lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời trên địa bàn quận 5, chúng tôi tư vấn đầy đủ dịch vụ, giá bộ khóa cổng vân tay ngoài trời, chính sách ưu đãi và hỗ trợ khách hàng theo yêu cầu. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Địa chỉ: 40/68 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0944.625.652 hoặc (028) 3 831 5393

Email: info@homeprosec.com

Website: https://homeprosec.com/

← Bài trước Bài sau →