Cung cấp khóa cổng vân tay ngoài trời quận 3

Cung cấp khóa cổng vân tay ngoài trời quận 3

Lắp đặt khóa cổng vân tay tại quận 3 rất cần thiết hiện nay khi tình hình an ninh ngày càng phức tạp. Công ty TNHH Nhà Công Nghệ (HomeProsec) với mong muốn làm mang một giải pháp an ninh công nghệ, giúp bớt đi nỗi lo lắng của quý khách, dịch vụ lắp đặt khóa cổng vân tay ngoải trời nhanh chóng, uy tín, đảm bảo quý khách sẽ cảm thấy hài lòng.

Quận 3 là một quận thuộc trung tâm thành phố với những tòa nhà của chính phủ, viện bảo tàng, bên cạnh đó là các tòa cao ốc văn phòng, công ty v.v… thu hút khá nhiều người dân tập trung sinh sống. Cùng với đó nhu cầu lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời cho nhà ở, công ty hay khu trọ ngày càng trở nên phổ biến hơn.

 Lắp đặt bộ khóa vân tay chuyên nhà trọ cho cửa 2 cánh HomeProSec HPS-F16FULL-1

 

Lợi ích của việc lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời

Đảm bảo an toàn tuyệt đối: Dòng khóa thông minh này mang đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Đồng thời, đây cũng là dòng khóa được thiết kế bởi công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Do đó, dòng khóa này không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối đấy.

Tích hợp đa tính năng: Dòng khóa vân tay này được thiết kế tích hợp nhiều tính năng khác nhau như: vân tay, mật mã, thẻ từ, cùng với tính năng điều khiển từ xa. Với sự tích hợp thông minh này, nó sẽ giúp đem lại cho người dùng sự tiện lợi và an toàn rất.

Công nghệ đóng/mở cửa hiện đại: Dòng khóa vân tay này được thiết kế bằng cách ứng dụng công nghệ tiênn tiến nhất hiện nay. Đặc biệt là công nghệ vân tay, nên nó sẽ giúp nhận dạng vân tay trở nên nhanh chóng và chính xác hơn rất nhiều. 

Thiết kế sang trọng, hiện đại: Bên cạnh những ưu điểm nổi bật ở trên, dòng khóa cổng vân tay ngoài trời có thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng nên sẽ giúp tạo được điểm nhấn cho không gian được lắp đặt đấy. Bên cạnh đó, dòng khó này cũng có kích thước trung bình và kiểu dáng gọn nên rất phù hợp với mọi kiến trúc khác nhau. 

Dịch vụ lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời quận 3 của HomeProsec

1. Được bảo hành và hưởng chính sách khuyến mãi hấp dẫn khi lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời

2. Có nhân viên kinh doanh, đội ngũ kỹ thuật viên phục vụ cho khách hàng chuyên nghiệp

3. Hỗ trợ cho khách hàng nhanh chóng trực tiếp tại nhà từ khi đăng ký đến khi lắp đặt và sau khi triển khai.

4. Khóa vân tay được bảo hành chính hãng 12 tháng và bảo trì trọn đời tại công ty

5. Cam kết khách hàng hài lòng, không khoan đục cửa kính, đảm bảo thi công thẩm mỹ nhất cho khách hàng

6. Tránh làm mất quá nhiều thời gian của khách hàng để làm việc khác.

7. Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng khi có trục trặc, có sự cố về khóa vân tay cửa kính cường lực

8. Cho nhân viên xuống kiểm tra hoặc hướng dẫn khách hàng tự kiểm tra qua điện thoại, laptop, máy tính.

Với phương châm lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời ‘’uy tín ,chất lượng ,giá rẻ ,bảo hành chu đáo‘’ chúng tôi luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng từ quý khách hàng khi đã sử dụng dịch vụ của công ty. Đó cũng là một nguồn khích lệ để toàn thể nhân viên HomeProsec không ngừng nổ lực để mang tới cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất.

Một vài công trình mà HomeProsec đã lắp đặt cho khách hàng tại quận 3

 

Tình hình an ninh ngày càng trở nên phức tạp, chính vì thế mà bạn luôn phải đề cao cảnh giác và luôn phải chọn cho gia đình hay doanh nghiệp của mình một giải pháp an ninh hiệu quả. Để có thể yên tâm hơn dịch vụ lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời của HomeProsec sẽ giúp bạn có được những điều đó một cách dễ dàng. Với dịch vụ lắp đặt nhanh chóng, gọn gàng, chuyên nghiệp chúng tôi cam kết sẽ khiến bạn hài lòng.  

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Địa chỉ: 40/68 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0944.625.652 hoặc (028) 3 831 5393

Email: info@homeprosec.com

Website: https://homeprosec.com/

← Bài trước Bài sau →