Chuyên lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời quận 2

Chuyên lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời quận 2

❓ Bạn đang muốn lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời tại quận 2?

❓ Bạn băn khoăn về tính bảo mật, và độ bền của khóa cổng vân tay khi dùng ngoài trời?

❓ Bạn muốn tìm một đơn vị lắp đặt uy tín - chất lượng?

Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm được một đơn vị đáp ứng toàn bộ nhu cầu của bạn nhé. 

Khóa cổng vân tay ngoài trời được sản xuất công nghiệp tức là cho nhiều người dùng và được thiết kế để chịu được thời tiết khắc nghiệt ngoài trời như mưa, ẩm, nắng, lạnh ... Vì vậy, nó được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay với khả năng bền bỉ, chống trộm, chống phá khóa mang lại sự an ninh, an toàn cho người dùng. 

Với kinh nghiệm hoạt động hơn 4 năm trong nghề, Công ty TNHH Nhà Công Nghệ (HomeProsec) chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời tại quận 2 đã được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và sử dụng. Chúng tôi cam kết mang đến một dịch vụ uy tín - nhanh chóng - chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường quận 2.

HomeProsec thi công lắp đặt bộ khóa cổng vân tay ngoài trời HPS - TF2P8 - UPS

 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời tại quận 2 của HomeProsec ? 

1. Sản phẩm chất lượng

Cam kết sản phẩm chính hãng HomeProsec,độ bền cao, tính năng ưu việt, luôn có các giấy tờ đi kèm đầy đủ, có tem niêm phong, phiếu bảo hành.

2. Đảm bảo mức độ an ninh cao nhất

Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm thi công, chúng tôi hiểu rõ các vấn đề có thể xảy ra, lường trước mọi vấn đề để có phương án lắp đặt ăn toàn tối ưu nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp các giải pháp hỗ trợ an ninh như báo động quên đóng cửa, báo động chống trộm, hàng rào điện tử, báo cháy để phục vụ nhu cầu của khách hàng. 

3. Tiết kiệm chi phí

Với tiêu chí mang chính sản phẩm của mình đến quý khách hàng, chúng tôi luôn đưa ra mức giá hợp lý tới mọi nhà dân để đảm bảo nhà nhà đều có thể sử dụng.

Không qua bất kì một đơn vị trung gian nào, HomeProsec trực tiếp sản xuất và trực tiếp cung cấp dịch vụ lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời đến tận tay khách hàng. Chúng tôi luôn đưa ra chính sách giá phù hợp nhất với kinh tế và nhu cầu sử dụng của quý khách.

4. Bảo hành dài hạn 

Cam kết hỗ trợ khách hàng 24/7 với các mọi vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng

Để khách hàng có thể yên tâm hơn, chúng tôi đưa ra các chính sách như sau: 

- Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm

- Bảo trì trọn đời 

- Không phát sinh chi phí ngoài

- Uy tín đi cùng chất lượng dịch vụ. Chúng tôi luôn quan trọng chất lượng và thái độ phục vụ của nhân viên với khách hàng

5. Dịch vụ nhanh chóng - uy tín

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng, chúng tôi đã có sẵn một đội ngũ kĩ thuật tại quận 1 vì vậy khi khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ lập tức có mặt. 

Nhân viên kĩ thuật của HomeProsec có trình độ chuyên môn cao, luôn được tham gia các khóa đào tạo kĩ năng để nâng cao tay nghề. Cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ an toàn chất lượng nhất.  

Một vài công trình HomeProsec đã thi công lắp đặt cho khách hàng tại quận 2

Việc lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời tương đối phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật cao và kinh nghiệm dày dặn. Vì vậy khi khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp với HomeProsec thông qua các phương thức dưới đây để được hỗ trợ tư vấn và lắp đặt miễn phí nhé. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Địa chỉ: 40/68 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0944.625.652 hoặc (028) 3 831 5393

Email: info@homeprosec.com

Website: https://homeprosec.com/

← Bài trước Bài sau →