Chuyên lắp đặt khóa cổng vân tay nhà trọ quận 2

Chuyên lắp đặt khóa cổng vân tay nhà trọ quận 2

Khóa cổng vân tay chắc hẳn không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là khu trọ - nơi có nhiều người ra vào cũng là nơi hoạt động nhiều nhất của những tên trộm. Quận 2 khu trung tâm của Tp.HCM cũng là nơi tập trung nhiều người sinh sống, chủ trọ ở đây luôn tìm đến HomeProsec với một nhu cầu thay khóa truyền thống thành khóa cổng vân tay thông minh để họ an tâm hơn. 

Bộ khóa Cổng vân tay của HomeProsec thi công tại phường Thảo Điền quận 2

 

Chuyên cung cấp và lắp đặt khóa cửa vân tay tại khu trọ, HomeProsec luôn được quý khách hàng từ các quận huyện của Tp.HCM ủng hộ. Khóa điện tử hay khóa cổng vân tay ngày nay đang được thay thế dần cho khóa cửa truyền thống ở các khu trọ. Cùng tham khảo video HomeProsec thi công lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ tại quận 2 nhé.

Hoàn thiện bộ khóa cổng vân tay khu trọ tại Phường Cát Lái quận 2

 

Việc thực hiện lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ cần được thực hiện rất cẩn trọng bởi chỉ cần một sai sót có thể làm khóa bị lệch, không kết nối được khóa và bộ nguồn hoặc hỏng cả khóa. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, HomeProsec may mắn được rất nhiều chủ dãy trọ tại quận 2 tin tưởng và lựa chọn sử dụng bộ khóa. 

5 Lý do chủ trọ nên lắp đặt khóa cổng vân tay nhà trọ HomeProsec 

1️⃣ Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao

2️⃣ An toàn, hiện đại, bảo mật cao

3️⃣ Phù hợp với nhiều loại cửa

4️⃣ HomeProsec là nhà sản xuất và trực tiếp lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ không qua bất kì một bên trung gian nên giá thành HomeProsec đưa ra tốt nhất so với thị trường

5️⃣ Chính sách bảo hành cực kì ưu đãi 1 đổi 1 trong vòng 1 năm khách hàng yên tâm sử dụng

Khóa cửa vân tay nhà trọ được HomeProsec ứng dụng công nghệ hiện đại mang trong mình những tính năng thông minh sẽ giúp cho các chủ trọ quận 2 có một không gian sống thoải mái, an toàn, chắn chắn và cực kì an ninh. Đến với HomeProsec chúng tôi xin cam kết: 

⭐️ Hỗ trợ lắp đặt tận nơi

⭐️ Đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

⭐️ Giá thành tốt nhất thị trường Tp.HCM

⭐️ Các sản phẩm đều có đầy đủ tem niêm phong, tem bảo hành và các phụ kiện kèm theo

⭐️ Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng 

⭐️ Bảo trì trọn đời

Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ uy tín - chất lượng - chu đáo nhất quận 2. HomeProsec còn cung cấp các loại khóa thông minh, các thiết bị, các giải pháp an ninh với giá thành rẻ nhất thị trường. Đặc biệt hỗ trợ các chính sách giảm giá cho các đại lí có nhu cầu phân phối số lượng lớn.

 Khách hàng đang muốn liên hệ với HomeProsec nhưng không biết làm thế nào để liên hệ nhanh chóng thì có thể liên hệ thông qua những cách dưới đây nhé. Chúng tôi hoạt động 24/7 để phục vụ quý khách.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Công Ty TNHH Nhà Công Nghệ 

Địa chỉ: 40/68 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0944.625.652 hoặc (028) 3 831 5393

Email: info@homeprosec.com

Website: https://homeprosec.com/

← Bài trước Bài sau →