Chuyên lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ quận 1

Chuyên lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ quận 1

Hiện nay khóa cổng vân tay là một thiết bị không thể thiếu trong những khu trọ hiện đại. Khóa cổng vân tay hay còn gọi là khóa điện tử là thiết bị được thiết kế đặc biệt, sử dụng chức năng thông minh để mở cửa như vân tay, thẻ từ, mật mã thay vì chỉ mở cửa bằng chìa cơ như các loại khóa thông thường.

Bộ khóa vân tay HPS-SLPLUS( F16VP3)

Nằm ở vị trí trung tâm, quận 1 là nơi tập trung của các trung tâm thương mại cũng như các công ty lớn nhỏ, vì vậy ở đây có lượng người ra vào đáng kể. Các chủ trọ ở quận 1 đến với HomeProsec với nhiều vấn đề như quá nhiều người lạ ra vào trong khu trọ, thường xuyên mất tài sản hay khóa cũ của các hãng khác vừa dùng mấy tháng đã hỏng. 

Chuyên cung cấp và lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ quận 1, Công ty TNHH Nhà Công Nghệ (HomeProsec) sẽ mang đến các giải pháp an ninh cho khu trọ của bạn. Hình ảnh video thực tế bộ khóa cổng vân tay nhà trọ do HomeProsec lắp đặt tại quận 1 TP.HCM.

Một video về khóa cổng vân tay cho khu nhà trọ tại quận 1

 

Nếu như các chủ nhà trọ quận 1 đang gặp những vấn đề như:

⭐️ Lo lắng về vấn đề trộm cắp xảy ra ở khu trọ

⭐️ Khi có người ở khu trọ chuyển đi bạn phải thu hồi chìa khóa thậm chí mất chi phí cho việc cắt thêm chìa cơ hoặc thay khóa để đảm bảo an ninh cho khu trọ.

⭐️ Không kiểm soát được người ra vào trong khu trọ của mình

⭐️ Thức đến tối muộn để đóng cửa chính khu trọ

Giải pháp tối ưu nhất để giải quyết vấn đề trên chính là lắp ngay cho khu trọ của bạn một bộ khóa cổng vân tay thông minh. Việc kiểm soát cửa ra vào khu trọ bằng vân tay là cần thiết để quản lí người ra vào trọ, hạn chế người lạ từ bên ngoài phá khóa dẫn đến tình trạng trộm cắp. Chủ trọ sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc cắt chìa cơ hoặc thay chìa cơ khi có người chuyển đi.

Hơn 59 khu nhà trọ ở quận 1 đã lựa chọn và đặt niềm tin vào HomeProsec. Chuyên phân phối và trực tiếp lắp đặt khóa cổng vân tay nhà trọ với giá thành tốt nhất Tp.HCM  chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình cho quý khách từ quy trình tư vấn sử dụng khóa, lắp đặt, bảo hành, sửa chữa và cam kết:

⭐️ Hỗ trợ lắp đặt tận nơi

⭐️ Đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

⭐️ Giá thành tốt nhất thị trường Tp.HCM

⭐️ Các sản phẩm đều có đầy đủ tem niêm phong, tem bảo hành và các phụ kiện kèm theo

⭐️ Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng 

⭐️ Bảo trì trọn đời

 Chúng tôi mong rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời với bộ sản phẩm khóa cổng vân tay nhà trọ thông minh HomeProsec.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Công Ty TNHH Nhà Công Nghệ 

Địa chỉ: 40/68 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0944.625.652 hoặc (028) 3 831 5393

Email: info@homeprosec.com

Website: https://homeprosec.com/

← Bài trước