Chuyên lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ quận 4

Chuyên lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ quận 4

 

Nằm ở vị trí đắc địa quận 4 là quận trung tâm Tp.HCM, mật độ dân cư dày đặc, đường xá đông đúc cũng là nơi nhiều khu trọ mọc lên tấp nập để đáp ứng nhu cầu của người dân sinh sống và làm việc tại đây. Song song với đó, việc xuất hiện của những đối tượng trộm cắp táo bạo cũng trở thành vấn đề nhứt nhối của các chủ trọ. Những thiết bị phòng chống đơn sơ như khóa sắt đã không thể sử dụng tốt như trước nữa thay vào đó các chủ trọ đã tìm đến HomeProsec với mong muốn đảm bảo an ninh an toàn cho khu trọ của mình. 

 

Cùng chung một nỗi lo, những vấn đề mà các chủ trọ ở quận 4 lo ngại đều được HomeProsec giải quyết ngay trong vòng vài giờ đồng hồ với dịch vụ lắp đặt  khóa cổng vân tay nhà trọ. Sự kết hợp thông minh của các phụ kiện trong bộ khóa sẽ giúp chủ trọ bảo đảm an ninh cho khu trọ gồm có: 

✅Một khóa cổng HomeProsec hợp kim chống nước

✅Một bộ nguồn chuyên dụng có lưu điện 10-15h, một tủ bảo vệ nguồn ngoài trời

✅ Một đầu đọc vân tay chống nước 

✅ Một báo động quên đóng cửa tại chỗ

✅ Một hộp bảo vệ vân tay ngoài trời

 ✅ Phụ kiện ( 6 thẻ,1 remote , 3chìa cơ….) và nam châm siêu cường cố định cửa.

Khóa cổng được làm bằng hợp kim chống nước, dập tên NCC rất hiện đại. 

Trong quá trình thi công chúng tôi đã lưu lại những hình ảnh thực tế cho những khách hàng chưa biết đến bộ khóa cổng vân tay nhà trọ mà HomeProsec đã lắp đặt tại quận 4. 

Lắp đặt khóa cổng vân tay nhà trọ anh Khôi tại quận 4

Đây là bộ khóa có những tính năng đặc biệt như mở khóa bằng vân tay, thẻ từ, mật mã và ngoài ra còn mở khóa bằng điện thoại. Kết hợp với bộ báo động chống trộm và bộ định giờ giới nghiêm HomeProsec đã đáp ứng những nhu cầu của anh Khôi và hơn 50 chủ trọ tại quận 4.

Đến với HomeProsec các chủ trọ có thể đặt niềm tin vào chúng tôi. HomeProsec chuyên cung cấp khóa cổng vân tay nhà trọ và các dòng khóa cao cấp khác phù hợp với nhiều loại cửa với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. 

🔥 Đặc biệt với chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng đã khiến cho các chủ trọ quận 4 yên tâm sử dụng và trải nghiệm dịch vụ lắp đặt khóa cổng của HomeProsec. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Công Ty TNHH Nhà Công Nghệ 

Địa chỉ: 40/68 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0944.625.652 hoặc (028) 3 831 5393

Email: info@homeprosec.com

Website: https://homeprosec.com/

← Bài trước Bài sau →