Lắp đặt khóa vân tay cửa kính cường lực tại quận 8

Lắp đặt khóa vân tay cửa kính cường lực tại quận 8

Những năm gần đây, xu hướng lắp đặt khóa cửa vân tay đang ngày càng nở rộ bởi sự hiện đại và an toàn của nó. Từ những cánh cửa gỗ, cửa nhựa ABS, cửa nhôm kính, sắt kính, cửa kình cường lực cho đến các loại cửa khó như cửa thép chống cháy, cửa cổng, cửa nhựa lõi thép đều đã có những dòng khóa cửa vân tay chuyên dụng lắp được. 

Đặc biệt ở quận 7 khi những tòa cao ốc, văn phòng công ty, chung cư, trung tâm thương mại mọc lên nhiều nơi, khi cửa kính cường lực được sử dụng ngày càng nhiều thay thế cho các loại cửa kính thông thường và các loại cửa gỗ thì nhu cầu sử dụng khóa vân tay cho cửa kính cường lực ngày càng cao. 

Công ty TNHH Nhà Công Nghệ (HomeProsec) chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt khóa vân tay cửa kính cường lực tại quận 7 và các quận huyện khác trên địa bàn thành phố. Nhiều khách hàng đến với HomeProsec lo lắng rằng không có loại khóa phù hợp với cửa của mình. Câu trả lời là có nhé, chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu mã với chức năng đa dạng cho dòng khóa vân tay cửa kính cường lực vậy nên khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn. 

Lắp đặt khóa vân tay cửa kính cường lực có khó không, có cần khoan đục không?

Thật ra loại khóa vân tay này được thiết kế để dùng riêng cho cửa kính cường lực vậy nên cách lắp đặt rất dễ dàng, không cần khoan đục làm hỏng cửa và mất thẩm mỹ. 

HomeProsec hướng dẫn khách hàng lắp đặt khóa vân tay cho cửa kính cực kì đơn giản mà ai cũng có thể làm được.

 

Trên đây là video hướng dẫn để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về quy trình lắp tuy nhiên HomeProsec luôn hỗ trợ lắp đặt tận nơi cho khách hàng tại quận 7 và các quận huyện khác trên địa bàn thành phố để đồng thời kiểm tra chức năng hoạt động của khóa và hướng dẫn khách hàng sử dụng.

Một vài ưu điểm nổi bật của dòng khóa này mà ai cũng cần phải biết

⭐️ Kiểu mở khóa: Vân tay, Thẻ từ, Mã số, App TTLock (Smartphone)

⭐️ Dung lượng: lưu trữ được 1000 uer (200 vân tay)

⭐️ Có khả năng tự đóng cửa

⭐️ Bảo mật tuyệt đối với công nghệ mã số ảo

⭐️ Chống sốc, chống tĩnh điện

⭐️ Người sử dụng tự động thêm, xóa vân tay từng người thoải mái, dễ dàng, chính xác, nhanh chóng

⭐️ Có App điện thoại: để quản lý thông tin user, coi được lịch sử sử dụng qua điện thoại, mở cửa từ xa, hoặc chấm công cho nhân viên ( tùy model)

⭐️ Độ thẩm mỹ và công nghệ cao, vừa kiểm soát ra vào, vừa làm cho bộ cửa kính thẫm mỹ hơn, công nghệ vân tay giúp ra vào an ninh hơn.

⭐️  Dùng pin, không cần đi dây điện, có bát chuyên dụng ép vào kính ( không cần khoan, vì kính cường lực không cho khoan)

  Ứng. Khóa vân tay cho cửa kính cường lực Denso Lock VG03 đem đến cho bạn những trải nghiệm công nghệ mượt mà, êm ái nhất. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ cao cấp, nhà phố, văn phòng, tòa nhà văn phòng...

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:  

Địa chỉ: 40/68 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0944.625.652 hoặc (028) 3 831 5393

Email: info@homeprosec.com

Website: https://homeprosec.com/

← Bài trước Bài sau →