Lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ quận Bình Thạnh

Lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ quận Bình Thạnh

Tại quận Bình Thạnh, bến xe Miền Đông nằm ở vị trí đầu mối giao thông chủ chốt của khu vực phía nam Việt Nam. Các tòa cao ốc Landmark 81, Bình Thạnh City Garden, Vinhomes Central Park,... thu hút nhiều lao động tập trung tại đây. Số lượng khu trọ, chung cư mini mọc lên rất nhiều cùng với đó các tệ nạn thường xuyên xảy ra. Đặc biệt vào những mùa cao điểm như lễ tết số lượng vụ án trộm cắp có xu hướng tăng cao, tập trung chủ yếu tại các khu trọ của quận Bình Thạnh.

Khóa cổng điện tử mặc dù rất phổ biến hiện nay, tuy nhiều không phải ai cũng hiểu rõ về dòng sản phẩm này. Công ty TNHH Nhà Công Nghệ (HomeProsec) chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ tại quận Bình Thạnh và các quận huyện khác trên Tp.HCM, cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về khóa cổng vân tay cho nhà trọ và dịch vụ lắp đặt của chúng tôi. 

Video thành quả lắp đặt khóa cổng vân tay chuyên nhà trọ tại quận Bình Thạnh

 

Lợi ích khi lắp khóa cổng vân tay thông minh cho nhà trọ tại quận Bình Thạnh:

☘️ Khóa cổng vân tay thông minh có thể mở khóa bằng nhiều cách như vân tay, mật mã, thẻ từ, remote, chìa cơ, điện thoại. Khách trọ chỉ mở khóa được bằng vân tay để chủ trọ có thể dễ dàng kiểm soát.

☘️ Đây là một giải pháp an ninh được nhiều khu trọ áp dụng và rất hiệu quả, bộ khóa có khả năng chống phá khóa kết hợp với bộ báo động quên đóng cửa hoặc bộ báo động trộm giúp cải thiện an ninh khu trọ.

☘️ Chỉ có khách thuê trọ mới có thể ra vào khu trọ, người ngoài không thể vào được trọ vì phải mở cửa bằng vân tay.

☘️ Chủ trọ có thể quản lí được người ra vào trọ thông qua app cài đặt trên điện thoại.

☘️ Tiết kiệm được một khoảng chi phí cho chủ trọ cho việc phải thường xuyên thay khóa hoặc cắt chìa khi có khách trọ chuyển đi.

☘️ Khách trọ yên tâm khi ở trong khu trọ an ninh

Tham khảo một số công trình HomeProsec đã thi công tại quận Bình Thạnh nhé

Khu trọ chị Huyền Quận Bình Thạnh

Bộ nguồn và bộ báo động quên đóng cửa được lắp trên cao đảm bảo an toàn

Dãy trọ Chị Thu Trang quận Bình Thạnh

Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng hay địa chỉ lắp khóa cổng vân tay quận quận Bình Thạnh uy tín thì HomeProsec là một gợi ý dành mà bạn không nên bỏ qua. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường khóa cửa, HomeProsec đang ngày càng chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng. Với chính sách bảo hành cực kì ưu đãi 1 đổi 1 trong vòng 1 năm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp cam kết mang đến cho chủ trọ một giải pháp an ninh hiệu quả. 

Hiện nay HomeProsec chúng tôi nhận phân phối và lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ tại quận Bình Thạnh cùng các khu vực lân cận. Để sở hữu một bộ sản phẩm khóa cổng ưng ý, hãy nhanh chóng liên hệ với công ty TNHH Nhà Công Nghệ (HomeProsec), chúng tôi hân hạnh được phục vụ bạn. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:  

Địa chỉ: 40/68 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0944.625.652 hoặc (028) 3 831 5393

Email: info@homeprosec.com

Website: https://homeprosec.com/

← Bài trước Bài sau →