Lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ quận 11

Lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ quận 11

Sau khi xảy ra nhiều vụ trộm cắp, bẻ khóa tại dãy phòng trọ của mình, anh Tâm chủ trọ tại Quận 11 TP.HCM đã tìm hiểu các bộ khóa điện tử thông minh trên các cổng thông tin tìm kiếm về các tính năng mở khóa bằng vân tay, mật mã, thẻ từ, remote, điện thoại, chìa cơ… và tính năng chống đập phá. Được bạn bè giới thiệu, anh Tâm đã tìm đến dịch vụ lắp đặt khóa cổng vân tay nhà trọ của HomeProsec và quyết định lắp đặt trọn bộ khóa cổng này cho phòng trọ của mình. Video dưới đây là thành quả HomeProsec chúng tôi đã lắp đặt cho khu trọ của anh Tâm. 

Lắp đặt khóa cổng vân tay nhà trọ cho cửa lùa tại quận 11

 

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng dịch vụ lắp đặt khóa cổng vân tay nhà trọ tăng cao trong khi các chủ trọ chưa chọn được bộ khóa vừa ý và chưa tìm được đơn vị triển khai dịch vụ lắp đặt khóa cổng uy tín thì hãy làm theo các hướng dẫn sau đây: 

👉 Khi chủ trọ có nhu cầu lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ khu vực quận 11 hãy liên hệ theo số điện thoại sau đây: 0944.625.652

👉 Chúng tôi có bộ phận nhân viên tư vấn riêng, sẽ tư vấn cho khách hàng bộ khóa cổng có giá thành và chức năng phù hợp với khu trọ và yêu cầu của bạn nhất.

👉 Đặt hàng bộ khóa mà bạn cảm thấy vừa ý và cho chúng tôi biết thời gian bạn muốn lắp bộ khóa là khi nào. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ tại quận 11 riêng nên chắc chắn sẽ đảm bảo đáp ứng được nhu cầu về thời gian cho quý khách.

👉 Việc còn lại là chờ nhân viên của HomeProsec trong vài phút để nhân viên của chúng tôi đến lắp đặt khóa cổng, sau đó kiểm tra các chức năng của bộ khóa. Và cuối cùng là nhận phiếu bảo hành và thanh toán.

Với những bước đơn giản như trên bạn đã có thể trải nghiệm giải pháp an ninh thời đại 4.0. Vừa hiện đại vừa an toàn. Giải quyết hết những lỗi lo âu cho khu trọ của mình.  Tham Khảo thêm một số khu trọ mà HomeProsec đã lắp đặt khóa cổng vân tay nhé!

Bộ khóa cổng vân tay nhà trọ thông minh cho nhà trọ anh Rôn Quận 11

Khóa được làm bằng hợp kim có khả năng chống nước 100%. Được dập NCC lên khóa dễ dàng phân biệt với các dòng khóa khác trên thị trường. Lắp đặt thẩm mỹ, an toàn. 

Bộ khóa cổng vân tay nhà trọ thông minh cho nhà trọ anh Bình Quận 11

Chủ trọ cân nhắc lắp đặt thêm bộ định giờ giới nghiêm để giới hạn thời gian ra vào trọ. Chức năng của bộ này là khu trọ đóng cửa lúc 23h00 và mở cửa vào lúc 5h00 sáng thì trong khoảng thời gian từ 23h00 đến 5h00 đầu đọc vân tay sẽ bị vô hiệu hóa. Tức là khách trọ sẽ không thể dùng vân tay hay bất kì phương thức nào để mở khóa. 

Bộ khóa cổng vân tay nhà trọ thông minh cho nhà trọ cô Sáu Quận 11

 

Việc lắp đặt bộ khóa cổng này được xem như một hình thức đầu tư dài hạn, khách thuê trọ cảm thấy an toàn khi thuê phòng tại đây vì tài sản của họ được đảm bảo hơn. Bên cạnh có khách thuê cũng không phải lo lắng việc quên mang chìa khóa, ổ khóa bị gỉ sét do thời gian khi để ngoài trời chịu nắng mưa. Ngoài ra, chủ trọ cũng giảm bớt gánh nặng khi khách thuê trọ bị trộm cắp liên tục và còn quản lí được người ra vào trọ. 

Ngoài ra với chính sách bảo hành siêu ưu đãi 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, chúng tôi cam kết mang đến cho các chủ trọ tại quận 11 một giải pháp an ninh hiệu quả, an toàn cho khu trọ của mình. Chất lượng dịch vụ sẽ thay lời nói. Nếu đang có nhu cầu khách hàng có thể thử trải nghiệm sử dụng bộ khóa cổng nhà trọ của HomeProsec chắc chắn chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng.  

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:  

Địa chỉ: 40/68 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0944.625.652 hoặc (028) 3 831 5393

Email: info@homeprosec.com

Website: https://homeprosec.com/

← Bài trước Bài sau →