Lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ Huyện Củ Chi

Lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ Huyện Củ Chi

Công ty TNHH Nhà Công Nghệ (HomeProsec) chuyên lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ tại Huyện Củ Chi với giá rẻ và chất lượng nhất thị trường hiện nay để chủ trọ có thể dễ dàng trang bị cho khu trọ hệ thống khóa cổng vân tay với mục đích bảo đảm an ninh khu trọ và an toàn tài sản cho khách thuê trọ. 

Trong năm 2020 lượng khách hàng lắp đặt khóa cổng vân tay nhà trọ của HomeProsec đã tăng lên 39% so với các năm trước chừng tỏ nhu cầu sử dụng của người dân ở đây ngày càng cao.Vì đặc thù Huyện Củ Chi khá rộng, tập trung nhiều khu trọ nên HomeProsec đã thành lập một đội ngũ nhân viên lắp đặt khóa riêng tại Củ Chi để có thể đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng. 

Bộ khóa HomeProsec đã lắp cho anh Dũng tại Xã Tân Thạnh Đông

Bộ khóa cổng của HomeProsec gồm có gì?

- 1 khóa cổng HomeProsec  làm bằng hợp kim chống nước

- 1 bộ nguồn chuyên dụng có lưu điện 10-15h

- 1 đầu đọc vân tay siêu nhạy, chống nước tốt

- 1 báo động quên đóng cửa tại chỗ có thể điều chỉnh âm lượng

- 1 hộp bảo vệ vân tay ngoài trời 

- 1 tủ bảo vệ nguồn ngoài trời 

- Phụ kiện gồm 6 thẻ,1 remote , 3chìa cơ, 1 nam châm siêu cường cố định cửa

Tùy vào mục đích sử dụng chủ trọ tại Củ Chi có thể thêm bớt các phụ kiện theo nhu cầu của mình. Chủ trọ có thể cân nhắc sử dụng thêm bộ báo động chống trộm, báo cháy hoặc bộ định giờ giới nghiêm để an tâm hơn. 

Video Kiểm tra bộ báo khóa cổng vân tay nhà trọ

 

Lợi ích từ việc trang bị bộ khóa cổng vân tay cho nhà trọ HomeProsec

Khi chủ trọ đầu tư một số tiền cho một hệ thống khóa cổng vân tay thông minh cho khu trọ đồng thời cũng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho chính chủ trọ và khách thuê trọ cụ thể bởi các yếu tố sau: 

- Giúp khách trọ yên tâm sinh sống và làm việc ở đây

- Chủ trọ có thể dễ dàng quản lí người ra vào trọ thông qua app trên điện thoại

- An tâm hơn khi không có mặt thường xuyên tại khu trọ nhưng vẫn hạn chế được người lạ vào trọ

- Tiết kiệm một khoảng chi phí khi phải thường xuyên thay ổ khóa và cắt chìa khi có khách trọ chuyển đi

- Khóa cổng vân tay mở được bằng nhiều cách như vân tay, mật mã, thẻ từ, remote, điện thoại, chìa cơ tuy nhiên chủ trọ chỉ cài đặt cho khách trọ mở khóa bằng vân tay để dễ quản lí còn các phương thức khác chủ trọ dùng khi có trường hợp cần thiết.

Bộ khóa HomeProsec đã lắp cho Cô Hai tại Xã Bình Mỹ

Chi phí lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ như thế nào?

Nhiều người nghĩ rằng chi phí cho một bộ khóa điện tử thông minh sẽ rất cao tuy nhiên có thể bạn chưa biết, HomeProsec trực tiếp sản xuất khóa theo công nghệ Châu Âu và trực tiếp cung cấp dịch vụ lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ, không qua bất kì trung gian nào nên có giá thành rẻ hơn so với các đơn vị khác trên thị trường rất nhiều. Đặc biệt với chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm sẽ giúp chủ trọ yên tâm sử dụng hơn. 

Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, HomeProsec luôn mang đến giải pháp hiệu quả nhằm đồng hành với khách hàng để đem lại sự an toàn, tiện nghi trong cuộc sống từ những công nghệ mới luôn được cập nhật và phát triển cam kết mang đến cho khách hàng một giải pháp an ninh hoàn hảo cho khu trọ của mình. 

Chủ trọ cần hỗ trợ nhanh chóng trong việc lắp đặt khóa cổng vân tay nhà trọ tại Củ Chi trong ngày có thể liên hệ trực tiếp với HomeProsec để được hỗ trợ nhanh nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:  

Địa chỉ: 40/68 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0944.625.652 hoặc (028) 3 831 5393

Email: info@homeprosec.com

Website: https://homeprosec.com/

← Bài trước Bài sau →