Chuyên lắp đặt khóa vân tay cửa kính cường lực quận Thủ Đức

Chuyên lắp đặt khóa vân tay cửa kính cường lực quận Thủ Đức

Có phải bạn đang sinh sống và làm việc tại Quận Thủ Đức TP.HCM. Bạn đang tìm địa điểm lắp đặt khóa vân tay cửa kính cường lực chất lượng giá hợp lý? Bạn không biết nên chọn loại khóa nào phù hợp. Vậy bạn hãy cùng HomeProsec tìm hiểu qua nội dưới đây nhé.

Công ty TNHH Nhà Công Nghệ (HomeProsec) là đơn vị chuyên cung cấp khóa vân tay và thi công lắp đặt hệ thống khóa vân tay cửa kính cường lực cho nhà ở, khu chung cư, cửa hàng, văn phòng, công ty,… Cam kết đạt chất lượng, uy tín, giá cả cạnh tranh cùng đội ngũ nhân viên yêu nghề, nhiệt tình và vui tính.

Khóa vân tay cửa kính cường lực HomeProSec HPS- 8802

 

Vài nét về dịch vụ lắp đặt khóa vân tay cửa kính cường lực của HomeProsec

Về chất lượng: Chất lượng là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự chú ý của nhiều khách hàng. HomeProsec trực tiếp sản xuất khóa theo công nghệ Hàn Quốc, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Đảm bảo khóa vân tay siêu nhạy và cực kì chất lượng

Về dịch vụ: Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, trình độ tay nghề cao cùng với sản phẩm chất lượng chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ nhanh chóng - uy tín - chất lượng. 

Về thẩm mỹ: Bên cạnh một dịch vụ nhanh chóng đạt hiểu quả cao điều mà HomeProsec chúng tôi còn rất chú trọng trong vấn đề thẩm mỹ kể cả chi tiết nhỏ nhất. Khi lắp đặt khóa vân tay sẽ không khoan, đục làm hư hỏng cửa kính cường lực. Đảm bảo thẩm mỹ và an toàn cho quý khách 

Về dịch vụ chăm sóc: Công việc của chúng tôi là phải hướng dẫn, tư vấn chân thực cho người tiêu dùng những sản phẩm đúng với nhu cầu và tiết kiệm nhất có thể. Giá thành luôn được công khai minh bạch tại website của công ty. Luôn có các chương trình hậu mãi cho khách hàng đã sử dụng khóa của HomeProsec.

Về dịch vụ bảo hành: 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và bảo trì trọn đời. Khi sử dụng khóa có bất kì sự cố gì xảy ra chỉ cần liên hệ với HomeProsec, chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt để xử lý giúp bạn. 

Các công trình mà chúng tôi đã thi công lắp đặt khóa vân tay cửa kính cường lực

Văn phòng công ty đường Kha Vạn Cân quận Thủ Đức

Cửa hàng tại Đường Võ Văn Ngân Quận Thủ Đức

HomeProsec luôn có nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng để khách hàng tham khảo và chọn lựa. Khách hàng có thể xem tại Website https://homeprosec.com/ hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm trên mô hình đồng thời nhân viên HomeProsec sẽ tư vấn và giải đáp tường tận từng câu hỏi của khách hàng.

HomeProsec luôn sẵn sàng tư vấn và cam kết mang lại cho bạn những giải phải lắp đặt khóa vân tay cửa kính cường lực chất lượng giá cạnh tranh nhất thị trường. Đảm bảo mọi công trình của chúng tôi đều thích hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng, công ty, nha xưởng, cửa hàng,... đi đôi với hiệu quả cao, tiết kiệm nhiều chi phí đáng kể.

Những kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ hy vọng góp phần nào cho việc lựa chọn khóa vân tay tốt hơn tại quận Thủ Đức. Mọi thắc mắc hay cần tư vấn cũng như báo giá lắp đặt khóa vân tay cửa kính cường lực các bạn có thể liên hệ qua những thông tin dưới đây.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Địa chỉ: 40/68 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0944.625.652 hoặc (028) 3 831 5393

Email: info@homeprosec.com

Website: https://homeprosec.com/

← Bài trước Bài sau →