Chuyên lắp đặt khóa vân tay cửa kính cường lực quận Tân Bình

Chuyên lắp đặt khóa vân tay cửa kính cường lực quận Tân Bình

Quận Tân Bình là khu vực giáp giữa nhiều nơi như Quận 3, Quận 11, Quận Tân Phú, Quận Gò Vấp…nên đây là khu vực có nhiều người dân di chuyển đến sinh sống vì thuận lợi về đường xá. Cùng với đó là sự phát triển của các cửa hàng, văn phòng, công ty, trung tâm thương mại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và để đảm bảo an ninh thì nhiều người đã tìm đến HomeProsec để tham khảo dịch vụ lắp đặt khóa vân tay cửa kính cường lực. 

Khóa vân tay cửa kính ứng dụng công nghệ sinh trắc học. Khóa vân tay có tính bảo mật cao , dễ sử dụng, có tính thẩm mỹ. Khóa vân tay có rất nhiều loại tùy vào từng mục đích sử dụng từ khóa vân tay sử dụng trong các chung cư, khách sạn, biệt thự, đến khóa cửa vân tay cho cửa kính các văn phòng, nhà máy, xí nghiệp (có thể kết hợp tính năng chấm công) 

Cấu tạo của khóa vân tay dành cho cửa kính cường lực
 
Khóa cửa kính cường lực có cấu tạo phức tạp hơn khoá cửa thông thường.
Cấu tạo của khóa vân tay cửa kính cường lực bao gồm có phần thân khóa và bộ phận cảm ứng vân tay. Bộ phận cảm ứng vân tay của khoá chỉ cho phép người phù hợp vân tay mới mở được, phần thân khóa có màn hình và mã số để thực hiện chức năng thêm bớt vân tay và nhập mã số để mở cửa. 
Ngoài ra khóa do HomeProsec sản xuất có đa dạng mẫu mã, nhiều màu và nhiều chức năng khác nhau. Đặc biệt mỗi sản phẩm đều được dập logo công ty và có tem niêm phong và phiếu bảo hành đầy đủ. 
 
Hình ảnh một dòng khóa vân tay cửa kính cường lực của HomeProsec

 
Ưu điểm của dòng khóa vân tay cửa kính cường lực
 

✅ 5 Phương pháp mở khoá tiên tiến: Vân tay, mật khẩu, thẻ từ, remote, điện thoại

✅ Bộ nhớ lưu trữ dữ liệu lớn: 200 vân tay. Kết nối với khoá qua cổng Usb để trích xuất dữ liệu người dùng giúp bạn có thể thay thế máy chấm công truyền thống. Thuận tiện dùng cho văn phòng hay nhà xưởng có quy mô <1000 người.

✅ Có thể kết hợp 2 phương pháp mở khoá đồng thời để tăng tính bảo mật như vân tay + mật khẩu, vân tay + thẻ từ hay mật khẩu + thẻ từ...

✅ Tự động khoá chốt khi hai cánh cửa khép cạnh nhau.

✅ Sử dụng 4 viên pin AA cho hiệu năng sử dụng lâu dài.

✅ Dễ dàng lắp đặt trong 10 phút: Bạn không cần phải biết kĩ thuật, cũng không cần phải khoan đục hay can thiệp vào cửa. Chỉ mất 10 phút để lắp lên cửa .Tuy nhiên HomeProsec luôn hỗ trợ lắp đặt miễn phí tận nơi cho quý khách hàng. 

Nhân viên HomeProsec lắp đặt khóa vân tay cho văn phòng công ty quận Tân Bình

Tại sao nên lựa chọn HomeProsec chúng tôi?

Ngày nay, có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt khóa vân tay cửa kính cường lực giá rẻ. Điều này khiến người tiêu dùng hoang mang không biết lựa chọn đơn vị nào để không vướng tình trạng “tiền mất tật mang”. Hoạt động 4 năm trong ngành với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ tay nghề cao HomeProsec đã được hàng trăm khách hàng tin tưởng ủng hộ. Những ưu điểm mà HomeProsec mang đến cho khách hàng như sau: 

1. Tư vấn khảo sát lắp đặt tận nhà hoàn toàn MIỄN PHÍ.

2. Sản phẩm khóa vân tay siêu nhạy, chất lượng, chính hãng có dập logo nhà sản xuất rõ ràng

3. Giá cả cực kì cạnh tranh, không qua bất kì một trung gian nào, trực tiếp sản xuất và cung cấp dịch vụ lắp đặt tận nơi cho quý khách.

4. Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và bảo trì trọn đời 

5. Tiến hành thi công lắp đặt uy tín, tận tâm và chuyên nghiệp.

6. Luôn có phiếu bảo hành, tem niêm phong và phiếu thanh toán đầy đủ

HomeProsec là một trong những chuyên gia trong lĩnh vực: Cung cấp – Lắp đặt – Sửa chữa khóa vân tay chuyên nghiệp tại quận Tân Bình.

Bộ khóa vân tay cửa kính cường lực HomeProSec G200R (Tuya)

 

Công ty TNHH Nhà Công Nghệ (HomeProsec) chuyên thi công lắp đặt, sửa chữa camera tại Quận Tân Bình với giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực khóa vân tay cửa kính cường lực, với đội ngũ nhân viên già kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tụy, tay nghề cao.​ HomeProsec cam kết với khách hàng về uy tín chất lượng của khóa vân tay, trách nhiệm của chúng tôi trong quá trình thi công lắp đặt và tư vấn khách hàng tận tâm nhất. 

Bạn còn chờ đợi gì nữa hãy liên hệ với HomeProsec theo số máy 0944.625.652 hoặc (028) 3 831 5393 ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết.

Với nhiều năm kinh nghiệm công ty cam kết mang đến sự hài lòng đến cho khách hàng. Chúc quý khách có được sự lựa chọn ưng ý nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Địa chỉ: 40/68 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0944.625.652 hoặc (028) 3 831 5393

Email: info@homeprosec.com

Website: https://homeprosec.com/

← Bài trước Bài sau →