Chuyên lắp đặt khóa vân tay cửa kính cường lực quận 5

Chuyên lắp đặt khóa vân tay cửa kính cường lực quận 5

Thời đại công nghệ phát triển, người ta dần thay thế những loại cửa gỗ bằng cửa kính cường lực vừa tiết kiệm chi phí, vửa sang trọng và an toàn. Cùng với đó những loại khóa cửa dùng chìa cơ thông thường đang được thay thế bằng những loại khóa vân tay, thẻ từ, mật mã để mở cửa thuận tiện và độ an toàn cao hơn những loại khóa truyền thống khác. Đặc biệt dòng khóa vân tay cho cửa kính cường lực đang được sử dụng ngày các nhiều cho các văn phòng công ty, chung cư, trung tâm thương mại.

Nếu bạn đang sử dụng cửa kính cường lực và đang có nhu cầu lắp đặt khóa vân tay thì hãy tham khảo dịch vụ lắp đặt khóa vân tay cửa kính cường lực của HomeProsec nhé. Chúng tôi hoạt động hơn 4 năm trong nghề với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Trước tiên cùng tham khảo một video nhân viên HomeProsec đã lưu lại khi lắp đặt khóa vân tay cho cửa hàng tại quận 5 nhé. 

Khoá vân tay kính cường lực HomeProsec HPS-G200

 

Quy trình lắp đặt khóa vân tay cửa kính cường lực tại quận 5 của HomeProsec như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Đội ngũ nhân viên HomeProsec hoạt động 24/7 do đó khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin và giải quyết yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Bước 2: Khảo sát thực tế 

Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng nhân viên kĩ thuật của chúng tôi tại quận 5 sẽ nhanh chóng đến tận nơi kiểm tra cửa, vị trí lắp.

Bước 3: Tư vấn cho khách hàng 

Sau khi khảo sát và nắm rõ tình hình nhân viên sẽ tư vấn chi tiết cho khách hàng các bộ khóa phù hợp với loại cửa và mục đích sử dụng. Tư vấn về mức giá cùng chính sách bảo hành của từng sản phẩm. 

Bước 4: Tiến hành lắp đặt khóa 

Khi đã thống nhất ý kiến với khách hàng về bộ khóa vừa ý. Đội ngũ nhân viên kĩ thuật của Homeprosec tại Quận 5 sẽ nhanh chóng thực hiện lắp đặt khóa vân tay cho cửa kính cường lực. Trong quá trình lắp đặt nhân viên chúng tôi sẽ đảm bảo các yếu tố kĩ thuật để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và sản phẩm. Không khoan đục gây ảnh hưởng đến môi trường làm việc và chất lượng của cửa.

Bước 5: Bàn giao và thanh toán 

Nhân viên của Homeprosec sau khi lắp đặt xong sẽ tiến hành kiểm tra hoạt động của bộ khóa, khi khách hàng kiểm tra bộ khóa hoạt động ổn định thì nhân viên sẽ viết phiếu bảo hành và tiến hành bàn giao cho khách.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng và chính sách bảo hành 

Chính sách 1 đổi 1 trong vòng 1 năm khi bộ khóa xảy ra sự cố do nhà sản xuất thì Homeprosec sẽ cử nhân viên có mặt để tiến hành bảo trì, bảo hành cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Một số công trình HomeProsec đã lắp đặt tại quận 5

Khóa vân tay cửa kính cường lực cho văn phòng công ty

 

Hiện nay HomeProsec đang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực lắp đặt khóa vân tay cửa kính cường lực tại quận 5, chúng tôi đã có hơn 4 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, đảm bảo khách hàng tại quận 5 sẽ hài lòng khi đến với dịch vụ của chúng tôi. Ngoài ra dịch vụ lắp đặt khóa vân tay cửa kính cường lực tại quận 5, HomeProsec còn cung cấp dịch vụ này cho tất cả các quận huyện trên địa bàn Tp.HCM. Hơn nữa HomeProsec còn hoạt động trên các lĩnh vực:

👉 Khóa cổng thông minh

👉 Khóa cửa vân tay

👉 Thiết bị Access Control

👉 Khóa cửa khách sạn - Chung cư

👉 Báo trộm - Báo cháy thông minh

👉 Chuông cửa màn hình

👉 Nhà thông minh - Điện thoại thông minh

👉 Khóa tủ điện từ

👉 Camera an ninh - quan sát

Khóa vân tay cửa kính cường lực có những tính năng tiện lợi, hiện đại dành cho nhiều gia đình và khu văn phòng làm việc hay biệt thự… Tuy nhiên, dòng Khóa vân tay cho cửa kính cường lực có vô vàn kiểu dáng, mẫu mã với nhiều chức năng khác nhau. Do đó để tìm hiểu chi tiết về Khóa vân tay cho cửa kính cường lực để có những lựa chọn đúng đắn và chính xác cho gia đình mình bạn có thể liên hệ trực tiếp với HomeProsec để chúng tôi tư vấn kĩ hơn về sản phẩm nhé.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:  

Địa chỉ: 40/68 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0944.625.652 hoặc (028) 3 831 5393

Email: info@homeprosec.com

Website: https://homeprosec.com/

← Bài trước Bài sau →