Thi công lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ anh Mạnh Huyện Hóc Môn

Thi công lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ anh Mạnh Huyện Hóc Môn

 

Công ty TNHH Nhà Công Nghệ (HomeProsec) chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ tại các quận huyện trên Thành Phố Hồ Chí Minh. Ngày nay khi công nghệ ngày càng phát triển, các dòng khóa cổng điện tử thông minh đã dần thay thế cho các loại khóa sắt truyền thống để đảm bảo an ninh cho khu trọ. Một khách hàng đã lựa chọn dịch vụ lắp đặt khóa cổng vân tay nhà trọ huyện Hóc Môn của HomeProsec chia sẻ: 

"Từ hồi nhà máy chế biến dầu ăn được xây dựng, xuất hiện một loạt các khu trọ, người ở tăng vọt, số lượng vụ trộm cắp cũng tăng lên. Ngay cả khu trọ nhà tôi ở ngay đầu hẻm nhưng tháng nay mất tận ba chiếc xe, đã dặn khách trọ không cho người lạ vào, đóng cửa đầy đủ nhưng vẫn mất hoài, không hiểu tại sao" 

Dưới đây là video bộ Khóa mà anh Mạnh - người đã chia sẻ những vấn đề trên chọn để lắp cho dãy trọ của mình. 

 

Chi tiết của bộ khóa vân tay HPS-SLPLUS (F16VP3) 

Bộ khóa cổng điện tử vân tay thông minh chuyên dùng cho nhà trọ, khu trọ => giải pháp an ninh cho khu trọ, dãy trọ với những tính năng cần thiết và phù hợp cho chủ khu trọ

+ Bộ khóa thông minh có thể mở khóa nằng vân tay, mật mã, thẻ từ, chìa cơ, remote, điện thoại và được phân quyền giúp chủ nhà yên tâm và kiểm soát (khách trọ chỉ mở bằng 01 phương thức là vân tay còn chủ nhà thì tất cả nên khi khách trọ dẫn người lạ ra vào khu trọ phải có người ở trọ đi cùng)

+ Toàn bộ thiết bị đều được dập NCC HomeProsec để tránh hàng nhái, hàng trôi nổi trên thị trường

+ Khóa cổng được làm bằng hợp kim đúc đặc, chống nước 100%, không gỉ, chống kẻ xấu phá khóa

+ Đầu đọc vân tay siêu nhạy, có hộp bảo vệ vân tay ngoài trời, chống nước tốt. Sẽ rất hiệu quả đối với những khu trọ có nhiều bạn nữ, vân tay mỏng - thời gian xử lý vân tay nhanh - đỡ mất thời gian khách trọ có nhiều người ra vào.

+ Hộp nguồn chuyên dụng được lắp đặt trên cao để đảm bảo an toàn

+ Có cổng USB để lưu trữ vân tay và lịch sự ra vào

+ Cổng RJ45 dành cho khu trọ có người quản lý, giao tiếp phần mềm trên máy tính

Dịch vụ lắp đặt và chính sách bảo hành của HomeProsec

+ Dịch vụ lắp đặt: trước nhu cầu ngày càng tăng của các chủ trọ, HomeProsec đã thành lập riêng một đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao chuyên lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ tại huyện Hóc Môn riêng. Nên dù ở xã nào đi nữa, HomeProsec sẽ có mặt ngay lập tức nếu chủ trọ có nhu cầu. 

+ Chính sách bảo hành: 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng (lỗi do nhà sản xuất) và bảo trì trọn đời. 

Chúng tôi đã có hơn 4 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp và lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ bằng các phương thức dưới đây để được HomeProsec hỗ trợ nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Công Ty TNHH Nhà Công Nghệ 

Địa chỉ: 40/68 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0944.625.652 hoặc (028) 3 831 5393 

Email: info@homeprosec.com

Website: https://homeprosec.com/

← Bài trước Bài sau →