Nghiệm thu công trình lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ anh Khôi Quận Gò Vấp

Nghiệm thu công trình lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ anh Khôi Quận Gò Vấp

Anh Khôi chủ một dãy trọ tại đường Dương Quảng Hàm Phường 5 quận Gò Vấp chia sẻ "Ngày xưa khu này mất trật tự lắm, hở cửa ra tí là mất đồ mà đóng cửa cũng mất đồ. Từ khi lắp bộ khóa cổng vân tay cho nhà trọ thì tình hình an ninh cải thiện hơn hẳn, không phải đau đầu vì khách trọ mất đồ liên tục rồi phải gọi công an phường rồi phải đền bù mất rất nhiều chi phí."

Công ty TNHH Nhà Công Nghệ (HomeProsec) là đơn vị mà anh Khôi đã chọn để lắp đặt bộ khóa cổng vân tay cho nhà trọ của anh. Video nhân viên chúng tôi đã ghi lại quá trình hoàn thiện bộ khóa mà anh Khôi đã chọn.
 
Bộ khóa cửa vân tay HomeProsec HPS- SL F19VP8-UPS cho cửa 1 cánh
 

HomeProsec chia sẻ quy trình lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ anh Khôi và các khách hàng khác tại quận Gò Vấp: 

1️⃣ Tiếp nhận yêu cầu và thông tin lắp đặt khóa cổng vân tay cho nhà trọ của khách hàng quận Gò Vấp

2️⃣ Nhân viên HomeProsec đến khảo sát địa hình, vị trí lắp đặt khóa mà khách hàng yêu cầu

3️⃣ Tư vấn cho khách hàng những vị trí thích hợp nhất để lắp đặt từng thiết bị của khóa sao cho an toàn và phù hợp với mục đích sử dụng nhất

4️⃣ Tùy theo từng mục đích riêng của khách hàng mà chúng tôi lựa chọn bộ khóa và các thiết bị đi kèm phù hợp nhất để tư vấn

5️⃣ Sau khi khách hàng chọn được bộ khóa vừa ý, nhân viên tiến hành thi công lắp đặt hệ thống khóa cổng nhanh chóng, chuẩn xác

6️⃣ Tiến hành kiểm tra lần cuối, nghiệm thu, hướng dẫn cách sử dụng và quản lí khóa thông app trên điện thoại

7️⃣ Bảo trì, bảo dưỡng bộ khóa theo yêu cầu của quý khách. Khi có sự cố chúng tôi sẽ giải quyết ngay lập tức. 

Nhân viên của HomeProsec luôn làm việc theo đúng quy trình. Vì vậy số lượng khách hàng đến với HomeProsec ngày một tăng cao, chúng tôi tự tin với dịch vụ và chất lượng của bộ khóa sẽ khiến khách hàng cực kì hài lòng.

Khóa cổng hợp kim chống nước

Đầu đọc vân tay và hộp bảo vệ vân tay

Bộ nguồn lắp đặt trên cao để đảm bảo an toàn

Trên đây là những hình ảnh chi tiết hơn về bộ khóa mà anh Khôi đã lắp đặt. Có thể quý khách chưa biết. Áp dụng những công nghệ hiện đại của Châu Âu HomeProsec đã trực tiếp sản xuất ra từng thiết bị tạo nên bộ khóa sau đó nhân viên của chúng tôi trực tiếp lắp đặt khóa cổng vân tay cho khách hàng không qua bất kì một đơn vị trung gian nào chính vì thế giá thành HomeProsec đưa ra rất rẻ so với thị trường và đảm bảo chất lượng cho quý khách.

Một vấn đề mà anh Khôi cũng như các khách hàng khác thường hay quan tâm là chính sách bảo hành. Đây là sản phẩm điện tử có giá trị cao, hiểu được nỗi lo của khách hàng HomeProsec đưa ra chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và bảo trì trọn đời để khách hàng yên tâm sử dụng. 

Hoạt động hơn 4 năm trong nghề, với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao HomeProsec cam kết sẽ cung cấp cho quý khách ở quận gò vấp và các quận huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh một dịch vụ nhanh chóng - uy tín - chất lượng nhất. Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi bằng các phương thức dưới đây để được tư vấn viên hỗ trợ giải đáp tất cả những thắc mắc nhé.

HomeProsec rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Công Ty TNHH Nhà Công Nghệ 

Địa chỉ: 40/68 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0944.625.652 hoặc (028) 3 831 5393

Email: info@homeprosec.com

Website: https://homeprosec.com/

← Bài trước Bài sau →