Top 3 khóa cổng vân tay ngoài trời nhà trọ tại quận Bình Thạnh

Top 3 khóa cổng vân tay ngoài trời nhà trọ tại quận Bình Thạnh

Hiện nay, số lượng sinh viên cũng như nhân công lao động từ các tỉnh thành đổ bộ vào quận Bình Thạnh sinh sống khá là đông. Vì thế mà các chủ nhà cũng khó kiểm soát, và quản lý hết an ninh trong khu nhà trọ của mình.

Homeprosec xin mang đến giải pháp tối ưu cho các chủ nhà chính là các ổ khóa cổng vân tay ngoài trời chuyên sử dụng ở nhà trọ. Với tính năng mở khóa bằng vân tay, thẻ từ, remote điều khiển từ xa, và đồng thời có tích hợp còi báo hú báo động quên đóng cửa và chống trộm,...là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các quý chủ nhà hiện nay.

 

 

Hình thực tế bộ khóa cổng vân tay ngoài trời tại Homprosec

 

1. Lý do tại sao chủ nhà trọ nên trang bị khóa cổng vân tay ngoài trời?

Trước đây, ắt hẳn nhiều chủ nhà trọ luôn phải lao đao về vấn đề an ninh - trật tự tại khu nhà của mình như: khách thuê phòng hay đi sớm về khuya, trộm cắp xảy ra thường xuyên, và quên đóng cửa khi ra khỏi nhà,...

Nhưng bây giờ đã khác vì đã có bộ khóa cổng vân tay ngoài trời - giải pháp cải thiện vấn đề an ninh cho các khu nhà trọ nói riêng và địa phương nói chung.  

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Với công nghệ Hàn Quốc, khóa cổng vân tay thông minh sẽ mở khóa bằng nhiều cách như vân tay, thẻ từ, mã số, remote, chìa cơ, điện thoại,... Nhưng người ở trọ chỉ sử dụng đúng 1 phương thức chính là dùng dấu vân tay để mở khóa, nhằm giúp cho chủ nhà dễ dàng quản lý và kiểm soát trên app điện thoại khi ở xa. 
  • Lợi ích của khóa cổng vân tay ngoài trời này giúp giải quyết vấn đề bảo mật khi khách trọ hay quên, mất chìa khóa, hư thẻ, hay sao chép thẻ cho người khác ra vào,..
  • Bên cạnh đó, chủ nhà trọ còn tiết kiệm 1 khoản chi phí cắt và thay ổ khóa liên tục khi khách trọ chuyển đến hoặc đi.
  • Có bộ báo động nhắc nhở khi khách trọ quên đóng cửa hoặc hú lên khi có người cố tình cạy cửa xông vào trộm cắp và chỉ tắt còi khi cửa được đóng lại.
  • Chủ nhả trọ còn có thể xem được lịch trình ra vào của khách thuê hoặc nhân viên quản lý nhà trọ.

2. Các sản phẩm khóa vân tay ngoài trời bán chạy nhất

a. Bộ khóa vân tay HPS-SLPLUS F28P3

Là bộ khóa vân tay phù hợp với các nhà riêng hoặc nhà trọ ít người từ 10 - 50 người. Bộ khóa vân tay ngoài trời chống nước bao gồm: 

  • 1 vân tay F28
  • 1 khóa SLA
  • 1 nguồn P03
  • Phụ kiện ( 6 thẻ + 1 remote + 3 chìa cơ)

Bên cạnh đó, chủ nhà có thể thêm hoặc xóa người dùng dễ dàng, nhanh chóng bằng quản lý số ID-số thứ tự-số phòng trên màn hình. Đồng thời, bộ khóa còn hỗ trợ thêm cổng sạc dự phòng, khe cắm main thu Remote, và chỉnh được thời gian delay: 0 - 15 giây.

⇒ Nhấn vào đây để đặt hàng ngay bộ khóa cổng vân tay HPS-SLPLUS F28P3

 

b. Bộ khóa vân tay HPS-SLPLUS F19P3

Là bộ khóa được sử dụng chuyên cho khu nhà trọ, hoặc cho nhà phố, căn hộ, văn phòng công ty,...Với tính năng nhận diện vân tay siêu nhạy, và nâng thêm được nhiều vân tay từ 10 - 2000 người. Bộ khóa bao gồm:

  • 1 vân tay F19
  • 1 khóa SLA
  • 1 nguồn P03
  • Phụ kiện ( 6 thẻ + 1 remote + 3 chìa cơ)

Giống như bộ khóa HPS-SLPLUS F28P3, chức năng và phương thức nhận dạng của bộ khóa SLPLUS F19P3 cũng tương tự như vậy. Điều khác biệt chính là khóa cổng vân tay này cho phép lên đến 3000 users và kiểm soát - quản lý thời gian lịch sử ra vào tốt hơn. 

⇒ Đặt mua hàng ngay bộ khóa cổng vân tay HPS-SLPLUS F19P3

 

3. Bộ khóa vân tay HPS-SLPLUS TF2P3

Là bộ khóa thông minh có thể đọc vân tay siêu nhạy - ngoài trời- quản lý qua app điện thoại. Thích hợp cho các khu nhà trọ có 10 - 100 người. Bộ khóa bao gồm:

  • 1 vân tay TF2
  • 1 khóa SLA
  • 1 nguồn P03
  • Phụ kiện ( 6 thẻ + 1 remote + 3 chìa cơ)

Tính năng và phương thức cũng giống 2 bộ khóa vân tay ngoài trời trên, nhưng điều nâng cấp hơn chính là thiết kế bằng kim loại và chống va đập. Ngoài ra, chủ nhà có thể quản lý người cũng như thời gian ra vào trên app điện thoại.

⇒ Nhấn vào đây để đặt ngay bộ khóa vân tay thông minh HLS-SLPLUS TF2P3

 

3. Homeprosec - Nhà công nghệ chuyên các loại khóa cửa điện tử, khóa cổng vân tay, chuông cửa màn hình

Nhà công nghệ tự tin là dịch vụ đáng tin cậy, uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm giải pháp cho cá nhân, chủ nhà trọ, văn phòng, khách sạn,..

Bạn đang cần lắp đặt khóa vân tay ngoài trời tại quận Bình Thạnh hay các quận huyện trong thành phố Hồ Chí Minh hoặc tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Long An, Đồng Nai. Chúng tôi sẽ có mặt trong ngày để lắp đặt cho nhà bạn ngay!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Công Ty TNHH Nhà Công Nghệ 

Địa chỉ: 40/68 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0944.625.652 hoặc (028) 3 831 5393 

Email: info@homeprosec.com

Website: https://homeprosec.com/

← Bài trước Bài sau →